Dựng tiết mục biểu diễn ảo thuật cho bé.

BẠN MUỐN CON NỔI BẬT HƠN VỚI CÁC BẠN CÙNG LỚP BẰNG MỘT TIẾT MỤC TÀI NĂNG
- Bạn đang phân vân không biết cho con học nhảy, học hát, học vẽ, học võ ...
- Con bạn có nhiều hạn chế về các bộ môn trên.
- Thời gian, công sức bỏ ra tập luyện nhưng chưa chắc chắn con bạn thực sự nổi bật.
- Con bạn không hào hứng lắm với các bộ môn trên...
Đó là muôn vàn lý do để các bậc phụ huynh phải băn khoăn khi chọn cho con mình một bộ môn thích hợp.
Bé Thỏ 7 tuổi biểu diễn ảo thuật tại ngày hội tiếng anh

Học viên biểu diễn tại sự kiện lớn
Chúng tôi xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh một bộ môn đơn giản, dễ học và bất cứ bạn trẻ nào cũng vô cùng hào hứng, đó chính là "Ảo Thuật"
Khi đăng ký học ảo thuật, chúng tôi sẽ dàn dựng cho bé một bài biểu diễn ảo thuật phù hợp với khả năng của bé, đảm bảo bé có thể biểu diễn thành thạo như một ảo thuật gia chuyên nghiệp.
Đến với khóa đào tạo ảo thuật này, chúng tôi sẽ đào tạo cho bé:
- Phương pháp tạo sự tự tin trước đám đông
- Phong thái biểu diễn
- Phương pháp thu hút khán giả
- Phương pháp làm chủ sân khấu
- Phương pháp để kiểm soát rủi ro khi biểu diễn.
Thời gian khóa học: Chỉ trong 6 buổi
Bạn có thể sắp xếp cho bé học trong bất cứ khoảng thời gian nào bởi vì chúng tôi đào tạo 1 thầy 1 trò.
Chỉ cần gọi 0976388883 để đặt lịch cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét